- Khách hàng ( người mua) nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên giao hàng.
- Khách hàng kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào hóa đơn bán hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
- Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Xuân An; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Xuân An; sản phẩm bị trầy xước, bụi bẩn hoặc biến dạng.
- Những phụ kiện của sản phẩm bị thiếu (nếu có) sẽ được giao lại cho người mua mà không tính phí vận chuyển.
- Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
- Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng 02383.522.359 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website TMĐT để được giải quyết theo chính sách Đổi trả hàng của Xuân An.
Trân trọng cảm ơn !